Salee Night Life | นอนสะลี ‘คืนนี้’ ชิลล์ไหนดี ?

          ดึกดื่นค่ำคืนไม่มีเหงา~ มาเชียงใหม่เมื่อไรต้องเที่ยวให้สุด อย่าให้เสียชื่อที่นอนพัก ‘สะลี’ โรงแรมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ทุกร้านดังติดรีวิว และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ‘ย่านนิมมานเหมินทร์’ เพียง 5 นาทีเท่านั้น ให้คุณเที่ยวได้ตลอดวัน – ตลอดคืน แบบไม่ต้องพัก!

          ถ้าใครยังไม่รู้ว่าพักใกล้นิมมานแล้วจะเที่ยวไหนดี ?

          กด Save แพลนนี้ติดโทรศัพท์ไว้ด่วน!

          ช่วงหัวค่ำไม่รู้จะไปไหน เริ่มจากเดินช้อปเพลินๆ ที่ ย่านนิมมาน / The One Nimman / Think Park / Maya ก่อนเลยดีที่สุด เพราะนอกจากจะสะดวกสบาย เนื่องจากทุกที่เที่ยวตั้งอยู่รวมๆ กันแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่วิวเมืองย่านนี้สวยมาก แถมบรรยากาศยังเย็นสบาย ไม่ว่าจะเดินช้อป เดินเล่นเพลินๆ เดินหามุมถ่ายรูป หรือเดินหาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน ก็ฟินเว่อร์ 

          เมื่อช้อปจนอิ่มอกอิ่มใจแล้ว สถานีต่อไปก็ต้อง Go to ร้านนั่งชิลล์ยามค่ำคืน ใครมาเป็นแก๊งค์รับรองสนุกสุดเหวี่ยง

          เริ่มกันที่ร้านแรก Warm Up Cafe ร้านนี้ไม่ต้องพูดเยอะ แต่ขอรับประกันความสนุกด้วยเสียงโหวตอย่างท่วมท้นจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือน เหมาะกับสายฟังเพลงและสายแดนซ์ในโต๊ะเดียวกัน! 

          Mad Bar ฟังเพลงชิลล์ๆ ในบรรยากาศเย็นสบายแบบ Outdoor ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย ในราคาสบายกระเป๋า

          Beer Lab ใครเป็นคอเบียร์นอก ชอบดูฟุตบอล และชอบฟังเพลงรื่นหู ไม่เน้นเต้นหนัก แต่เน้นเพลินตลอดคืน มาร้านนี้ขอบอกว่าตอบโจทย์ที่สุด

          Livng Machine ร้านที่สายติสท์ สายชิค สายคูล ชอบมารวมตัวกันทุกค่ำคืน ใครเป็นสายถ่ายรูป ชอบโทนสีนีออนเก๋ๆ จองโต๊ะด่วน

          Porjai Bar อีกหนึ่งร้านเปิดใหม่ย่านนิมมาน ที่นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยรู้จัก (แต่เพลงดีมาก) เหมาะกับคนที่ชอบฟังเพลงตั้งแต่ยุค 2000 – ปัจจุบัน ขนมาหมดทุกความสนุก ความสดใส และเพลงปลอบใจคนเหงา 

          Mix Restaurant & Bar ร้านอาหารชื่อดังที่ Blogger และนักรีวิวระดับโลกต่างเคยมาลองลิ้มชิมรส จุดเด่นของร้านนี้คือการปรุงอย่างซับซ้อน พิถีพิถัน ใช้วัตถุดิบคุณภาพ แต่เสิร์ฟในราคาที่คุ้มค่า

          Myst Maya Chiang Mai ร้านอาหารบรรยากาศดีบนดาดฟ้าห้าง Maya ที่นอกจากอาหารจะอร่อยแบบเป็นที่รู้กันของนักชิมแล้ว บนนี้ยังสามารถชมวิวเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืนแบบ 360 องศาได้อีกด้วย

          นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ยังไม่ถึงครึ่งของ ‘สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน’ ใกล้ Salee Boutique Hotel ที่คุณสามารถเดินทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะออกเที่ยวดึกแค่ไหน ก็เที่ยวทันเวลา ไป – กลับที่พักง่ายมากๆ ด้วยบริการขนส่งครบครันตลอดคืน 

          แอ่วเวียงเจียงใหม่เมื่อใด ป๊ะกั๋นตี้ Salee Boutique Hotel เน้อเจ้า

Facebook
Pinterest
Email
Twitter
Facebook
Email
Twitter
Pinterest